Sunday 30 October 2011

"Market O Real Brownie" .... Brownies from South Korea : >

สวัสดีฮะ  ก๊อกซิล่า กลับมาแร้ว    ช่วงนี้ก๊อกซิล่าหายหน้าหายพุงไปเพราะว่าไปฝึกว่ายน้ำฮะ   อย่างที่ทราบกันดีว่าตอนนี้กรุงเทพป่าคอนกรีตของพวกเรากำลังมีน้ำประชิด และบางส่วนก็ท่วมไปแร้ว ส่วนเขตที่ก๊อกซิล่าอา๋ศัยอยู่ยังไม่ท่วมฮะ แต่ยังงัยเราก้อต้องเตรียมพร้อมไว้ก่อนฮะ   ก๊อกซิล่าว่าก๊อกซิล่าขอหยุดพล่ามเรื่องน้ำท่วมไว้ก่อนดีกว่าฮะ เครียดอ่ะฮะ   เรามาคุยกันเรื่องหม่ำหม่ำดีกว่านะฮะ   : >

วันนี้ก๊อกซิล่ามี บราวนี่ มานำเสนอฮะ  บราวนี่กล่องนี้เป็น brownies ที่ป๊ะป๋าของก๊อกซิล่าซื้อกลับมาจากเกาหลีฮะ   บราวนี่ยี่ห้อนี้ชื่อ Market O ฮะ   เค้าทำ packaging ได้งามมาเรยฮะ  ป๊ะป๋าซื้อกลับมาแพคโต ข้างในแบ่งเ็ป็น 4 กล่องเล็ก ในกล่องเล็กยังมีแยกเ็ป็นชิ้นจิ๋ว ชิ้นละ 20 g ฮะ  

ก๊อกซิล่าว่า เป็นบราวนี่ที่เข้มข้นอร่อยได้ใจเรยฮะ มีเม็ด chocolate chip กรุบๆด้านในด้วยฮะ ส่วนหน้าก้อจะกรอบๆ ส่วนความหนาจะประมาณ 1 เซนติเมตรได้  ก๊อกซิล่าว่า ถ้านำไปแช่ตู้เย็นให้เย็นๆหน่อย จะอร่อยกว่ากินแบบไม่เย็นฮะ     

กินไปกินมาก๊อกซิล่านึกถึงบราวนี่ที่ก๊อกซิล่าทำเรยฮะ (ปีที่แร้วช่วงคริสมาสต์ก๊อกซิล่าว่างๆเรยทำ brownies project ฮะ  ก๊อกซิล่าทำบราวนี่อร่อยนะ  และทำขายด้วยนะเออ) ถ้าไม่เชื่อเด้วไว้ว่างๆเด้วก๊อกซิล่าเอารูปมา post ให้ดูฮะ   : >

แต่ส่วนคืนนี้ เรามาดูรูปบราวนี่เกาหลี ยี่ห้อ Market O กันดีก่า  .......



แกะมาแร้วเป็นแบบนี้ ..  




อิ่มดี หย่อยจัง 
GOXILLAz   xoxox

No comments:

Post a Comment