Thursday 29 September 2011

ไอติมนารา!!

อากาศหม่นๆแบบวันนี้... ก๊อกซิล่าอยากกินติมกะทิ....

จริงๆแร้วไม่เกี่ยวกับอากาศหรอกแต่ช่วงนี้กอริลล่าน้อยกำลังบ้าไอติมกะทิสุดๆ mwahahahhahahhaa   แต่ยี่ห้อที่โปรดสุดๆตอนนี้คงต้องเป็นไอติมไผ่ทอง แต่ไผ่ทองหากินยากเหลือเกิน นานน๊านนนนนทีจะหารถเข็นไผ่ทองเจอสักกะที  จะกินให้ครบสูตรต้องใส่ขนมปังโปะไอติมใส่ข้าวเหนียว, วุ้นมะพร้าว และ ราดช้อกโกแลต งั่ม งั่ม งั่ม   (ความสะอาด??...ไอติมรถเข็นเราไม่คุยเรื่องอนามัยกัน)     

ไอศครีมนารา

ในเมื่อ ไอติมไผ่ทอง หากินยากนัก วันนี้ก๊อกซิล่า เรยจะพาไปกินไอติมกะทิ ที่ร้าน "นาีรา" ..  

"นารา" เป็นร้านอาหารไทย มี 3 สาขา คือที่ เอราวัณ, Eight Thonglor (ทองหล่อ)  และ ที่ Central World (เค้าว่าจะกลับมาเปิดตอนเดือน มิถุนายน 2011 แต่ล่าสุดที่ก๊อกซิล่าไป Central World ก๊อกซิล่ายังไม่เห็นนะ)   

ไอติมกะทิที่นี่เป็นไอติมกะทิที่น่าตื่นตาตื่นใจสำหรับกอริลล่าน้อยยิ่งนัก เพราะว่ามี Toppings ให้มาเป็นพวง ....แบบพวงเครื่องปรุงก๋วยเตี๋ยวอ่ะฮะ  แต่ว่าแทนที่จะเป็นน้ำปลาพริกดอง กลับเป็น Topping ของไอติมกะทิฮะ  ในพวง Toppings ก้อจะมี ข้าวเหนียว, ทับทิมกรอบ, วุ้นมะพร้าว, ลูกชิด, ขนุน, ข้าวโพด, ลอดช่อง และ ถั่วคั่ว .... ถั่วคั่วที่นี่เด็ดมากกกก คั่วมาสดๆกินกับไอติมอร่อยเหลือเกินนนน  ส่วนรสชาิดของไอติมกะทิของนารา ก๊อกซิล่าว่ามันเป็นรสชาิดแบบผู้ดีๆหน่อยฮะ (ไม่เข้มข้นเท่าไผ่ทอง..ก๊อกซิล่าเดาว่าไอติมกะทิของที่นี่น่าจะเป็นกะทิล้วนไม่ผสมนม)  แถมอีกนิดถ้าใครเคยซืิ้อไอติมกะทิยี่ห้อ LK ที่ Foodland มารับประทานรสชาิิดของไอติมกะทิที่นาราจะประมาณนั้นเรยฮะ    



Toppings ที่มาพร้อมกับไอติม

ไอศครีมนารา ชุดนี้ ถ้าจำไม่ผิด ก้อประมาณ 105 บาทนะฮะ  สามารถทาน Toppings ได้ไม่อั้นฮะ  ถ้ามีึึความสามารถทาน Toppings หมดก้อขอเติมได้ฮะ ... ส่วนก๊อกซิล่าทานข้าวเหนียวของเค้าไปเกือบหมดถ้วยล่ะฮะ ก้อมันอร่อยนี่ฮะ นี่ถ้าไม่ได้เกิดอาการจุกขี้นมาก่อน ก๊อกซิล่าคงทานไปหมดแระ     ^o^  

จะว่าไปอาหารอย่างอื่นของร้านนารา อร่อยเรยล่ะฮะ  ก๋วยเตี๋ยวสุโขทัยหย่อยมากกก หมูสับหมูแดงถั่วคั่ว ปรุงมาได้กลมกล่อมถูกลิ้นมากกกกกกกก    เปาะเปี๊ยะสด, ยำมะเขือยาว ใช้ได้เรยฮะ  ปูนิ่มผัดผงกะหรี่ก้อเ็ป็นอีกเมนูที่อยากนำเสนอฮะ  



โอ๊ยยย ยิ่งพล่ามยิ่งหิว...กอริลล่าน้อยไปหาไรย่อยก่อนดีก่า ~~ 


อิ่มดี หย่อยจัง 
GOXILLAz   xoxox 




Opening Hours:
Eight Thonglor 
Monday - Sunday from 10:00 - 22:00

Erawan
Monday - Sunday from 10:00 - 21:30

Central World
Monday - Sunday from 9:00 - 22:00


Address:

Eight Thonglor, Thong Lor Road, Corner of Soi 8, Tel: (+66)-2713-8390 
Erawan, Lower Ground Flr, Erawan Bangkok,  Tel (+66)-2250-7708
Central World, 7th Flr, Beacon Zone, Tel: (+66)-2613-1658



No comments:

Post a Comment