Friday 14 October 2011

Free upsize on all Sundaes @ New Zealand Natural (Thailand)

สวัสดีฮะ  ก๊อกซิล่าไปหม่ำ Banana Split Sundaes ที่ร้าน New Zealand Natural มา เรยเอาโปรโมชั่นของช่วงเดือนนี้มาบอกต่อฮะ  วันนี้ถึงวันที่ 13 พฤศจิกายนศกนี้  สั่งไอติมซันเดย์ชนิดใดก้อได้ขนาด "small" ทางร้านจะเพิ่มเป็นขนาด "Regular" ให้ฟรีฮะ  

พูดถึงไอติมยี่ห้อ New Zealand Natural  ก๊อกซิล่าไม่ได้แวะไปทานมานานแร้วฮะ ด้วยเหตุผลที่ว่า ทำไมไอติมยี่ห้อนี้ที่ประเทศไทยมันตักให้ลูกจิ๋วจังเรย...ขนาดสั่งใหญ่ก็ยังรู้สึกไม่เต็มพุงน้อยของกอริลล่า  -*-


โดยปกติไอติมยี่ห้อนี้ ก๊อกซิล่าจะติดรส Mocha Almond Fudge .. แต่คราวที่ผ่านมาก๊อกซิล่าสั่ง banana splits เลือกรส ชาเขียว, cookies n cream และ espresso มาทานฮะ หย่อยไปอีกแบบ   และที่สำคัญ "กล้วยกับช้อกโกแลตซอส" ไม่เคยทำให้กอริลล่าน้อยผิดหวังฮะ  มันช่างเป็น combination ของอาหารที่ไปด้วยกันดีมากเรยฮะ  @^.^@

ออ..เกือบลืมเล่าไปว่า New Zealand Natural เปนไอติมที่นำเข้ามาจากประเทศนิวซีแลนด์ฮะ  แต่ใครที่ไปนิวซีแลนด์แร้วไม่ค่อยเจอไอติมยี่ห้อนี้ก้ออย่าเง็งไป  "New Zealand Natural" จะอยู่ใน segment ของไอติมจำพวกส่งออกฮะ  ถ้าจะหา kiosk ในแดนกีวี่ คงต้องไปเดินตามหาแถว Auckland หรือที่ Christchurch ฮะ  

พูดถึงไอติมที่ประเทศนิวซีแลนด์แดนกีวี่ รสชาติที่เป็นที่นิยมระดับชาติก้อจะเป็นรส "Hokey Pokey" ฮะ  "Hokey Pokey" จะเป็นไอติมที่เป็น vanilla based แล้วจะมีเม็ด hokey pokey กรุบๆ (ที่อังกฤษจะเรียกว่า honey comb) ผสมอยู่ฮะ  ยี่ห้อที่นิยมในประเทศนิวซีแลนด์คือยี่ห้อ "Tiptop" ฮะ หาได้ตาม Supermarket ทั่วไปในประเทศนิวซีแลนด์       

P.S. ร้าน New Zealand Natural ก็มี Hokey Pokey ขายด้วยน๊ะ   


ว่าแร้วอย่ารอช้าไป upsize ฟรีก่อนหมด promotion นะฮะ  : ))

ไม่ค่อยอิ่ม แต่ หย่อยจัง 
จาก เค้าเอง .. GOXILLAz   xoxox





New Zealand Natural (Website)


New Zealand Natural (Thailand) on Facebook


Address:

Bangkok - CentralWorld – Central Food Hall / 7th Floor (02 613 1604)
Bangkok - Siam Paragon – Food Hall / G. Floor (02 610 7596)
Hua Hin  - Hua Hin Market Village – Outdoor Market / 2nd Floor (032 526 284)
Pattaya   - Central Festival – 6th Floor (038 043 558-9)


No comments:

Post a Comment