Tuesday 4 October 2011

Bangkok Gorilla & Tokyo Banana

ยู้ฮู....ก๊อกซิล่ามาแร้ววววววววว  มาพร้อมกล้วยจากโตเกียว


ของกอริลล่าน้อยใครอย่าแตะ!!



Uncle Andy ไปเที่ยวโตเกียว แร้วบอกก๊อกซิล่าว่าจะซื้อกล้วยมาฝากฮะ  ก๊อกซิล่านึกว่าจะได้กล้วยญี่ปุ่นใบโตๆ แต่พอก๊อกซิล่าเปิดถุงมานะฮะ กล้วยจากโตเกียวมันมาเป็นกล่องล่ะฮะ ห่อซะสวยเรย ก๊อกซิล่าก้อเง็งๆ กล้วยไรหว่าทำไมห่อใส่กล่องมาซะสวยเรย  ดังนั้นก๊อกซิล่าไม่รอช้า จัดแจงรีบเปิดกล่องในบัดดล  กล้วยโตเกียวกินง่ายมากเรยฮะ ไม่ต้องปลอกเปลือกให้ยุ่งยาก แค่แกะถุงพลาสติกออกมาก้อกลืนได้เรย    



ของฝากจาก Uncle Andy ฮัฟ



Oishiiiiii ... กล้วยจากโตเกียวมันเยี่ยมมากเรยฮะ  อร่อยจนหยุดไม่ได้เรยฮะ  ก๊อกซิล่าย่อยไปครึ่งกล่องแร้วฮะ ดังนั้นก๊อกซิล่าเรยต้องรีบเอาไปซ่อนไว้ในตู้เพื่อเก็บไว้กินพรุ่งนี้ฮะ    กล้วยโตเกียว มันเป็นเค้กนุ่มๆสอดไส้ครีมกล้วยฮะ หอมหวานมากๆเรย ถูกใจกอริลล่าน้อยมากกกกกกก  ยิ่งถ้าได้แช่เย็นเนี่ยจะอร่อยขึ้นฮะ เนื้อเค้กจะแน่นขึ้นและไส้ครีมข้างในจะเย็นๆคล้ายไอติม 



TOKYO BANANA no KUROBE



อังเคิลแอนดี้ยังใจดี มีคุ้กกี้ของร้านโตเกียวบานาน่ามาให้อีกก๊อกซิล่าด้วยนะฮะ เป็นคุ้กกี้รสช้อกโกแลต กับ รสนม ตรงกลางสอดไส้ครีมกล้วย  (อันนี้ก๊อกซิล่าจะแอบไว้กินพรุ่งนี้ฮะ ฮี่ ฮี่ ฮี่)  

ก๊อกซิล่าขอบคุณอังเคิลแอนดี้มากเรยนะฮะที่มีกล้วยอร่อยๆมาฝากก๊อกซิล่า  ไว้ว่างๆก๊อกซิล่าจะเอากล้วยจากกรุงเทพไปฝากนะฮะ  ^o^


Tokyo Banana ของผม

อิ่มดี หย่อยจัง  
GOXILLAz   xoxox 



Tokyo Banana's website




No comments:

Post a Comment