Friday 30 September 2011

หิววววววววว แครอทเค้กกกกกก (ของร้าน NYCC - New York Cheese Cake ที่ CDC)

หิวววววววววว  กอริลล่าน้อยอยากย่อยแึครอทเค้ก งั่ม งั่ม งั่ม > <

Chocolate Cheesecake & Carrot Cake จากร้าน NYCC


โอ้ววว จะห้าทุ่มแร้วสินะ  ก๊อกซิล่าอยากย่อยแครอทเค้กจังเรย  ก๊อกซิล่าไม่แน่ใจว่าจริงๆแร้วหิวหรือว่าแค่อยากกิน  @^__^@    จะว่าไปแร้ว แครอทเค้ก ที่เป็นที่โปรดปรานของกอริลล่าน้อย ณ นาทีนี้ คือ แครอทเค้กจากร้าน NYCC (New York Cheese Cake ที่ Crystal Design Center) ฮะ    


พูดถึงร้าน "New York Cheese Cake" ที่ CDC  หน่อยดีกว่า ร้านนี้เป็นร้านที่ import เค้กมาจากอเมริกา ฮะ  ราคาก้อสูงกว่าร้านปกติหน่อยเพราะเค้าบินข้ามน้ำข้ามมหาสมุทรมาไกลเชียว  ขนาดของเค้กก้อไซส์ฝรั่งเมกันเชียว กินหนึ่งชิ้นจุกไปหลายชั่วโมง 




เค้กที่เป็น Signature ของร้านนี้ก้อเป็นอย่างอื่นไปไม่นอกจาก New York Cheese Cake เนื้อแน่นๆชิ้นโตๆ ที่มาพร้อมกับ Topping รสต่างๆให้เลือกเช่น บลูเบอรี่ กับ สตอเบอรี่  ... หนึ่งชิ้นสามารถทานสองคนโดยไม่เหลือที่ในกระเพาะให้ไปย่อยอย่างอื่น      

ก๊อกซิล่า เข้าใจว่าคนส่วนมากที่่ทานร้านนี้ส่วนมากจะทาน NYCC  .. New York Cheese Cake เพราะอย่างนั้น วันนี้ก๊อกซิล่าขอนำเสนอ Carrot Cake ฮะ  แครอทเค้กชิ้นโตมีครีมชีสขั้นเป็นชั้นๆ พอกัดเข้าไปในเนื้อเค้กจะรู้สึกได้ถึงเนื้อแครอทหวานๆที่ฝานเป็นเส้นผสมด้วยถั่วที่ทุบหยาบๆ (ถ้าก๊อกซิล่าไม่พลาด มันคือถั่ว walnut ฮะ) เมื่อเนื้อเค้กทานรวมกันกับครีมชีสรสกลมกล่อมหวานๆเค็มๆมันๆ ช่างเข้ากันดีนะแล   > <   

เฮ้อ ยิ่งคิดยิ่งอยากกิน ไปพักผ่อนดีก่าาาา   nite nite ฮะ


อิ่มดี หย่อยจัง 
GOXILLAz   xoxox



NYCC

Opening Hours:   Daily from 10:30 - 20:00

Address:  Crystal Design Center (CDC), Praditmanutham Road, Bangkok.  Tel, 02-102-2200 and 02-102-2065


No comments:

Post a Comment