Monday 26 September 2011

เครปกรอบๆร้อนๆจานใหญ่ๆ ที่ Crêpes & Co.



หิว หิว หิว  ก๊อกซิล่าอยากกินเครป

เครปกรอบๆร้อนๆจานโตๆ  โปะไอติมเย็นๆลงไป ราดซอสราสเบอรี่กับช้อกโกลแลตร้อน โอ้ววว สวรรค์ของกอริลล่าน้อยชัดๆ  



เมื่อคิดถึงเครปในกรุงเทพเมื่อไหร่  ร้าน Crêpes & Co. จะผุดเข้ามาในหัวเสมอ   ร้าน Crêpes & Co. ไม่ได้เป็นร้านใหม่  ร้านนี้เปิดมาตั้งแต่ปี 1996    ปัจจุบันมีทั้งหมด 3 สาขา คือที่ สุขุมวิท ซอย 12, ทองหล่อ ซอย 8  (Eight Thonglor) และ เซนทรัลเวิลล์ชั้นเจ็ด  (Crêpes & Co. Corner)

Crêpes & Co. เป็นร้านนั่งสบายๆ เหมาะกับการพาครอบครัวไปทานอาหาร หรือ นัดเพื่อนๆนั่งคุย นัดสาวนัดหนุ่มนั่งเดทก้อไหว    Crêpes & Co. ขายทั้งเครปคาวและหวาน ตอนนี้มีเมนูอย่างอื่นนอกจากเครปด้วย เช่น salad, pasta  



สาขาแรกที่เปิดอยู่ที่สุขุมวิทซอย 12  เป็นร้านที่เป็นที่อารมณ์นั่งอยู่เหมือนบ้านเพื่อน ใครมีลูกมีหลานพาไปหม่ำเครปไอติมก้อได้   ร้านนี้อนุญาตนำสัตว์เลี้ยงเข้าได้นะฮะ   ร้านนี้มีที่จอดรถค่อนข้างจำกัด ต้องจอดข้างทาง 

สาขาสองอยู่ที่ Eight Thonglor  ร้านนี้จะจัดร้านแบบโมเดิร์นกว่าสาขาแรก แต่คอนเซปท์ก้อเป็นแบบสบายๆ เหมือนนั่งเล่นอยู่บ้านเพื่อน

สาขาสาม อยู่ชั้น 7 ที่ Central World   สาขานี้เป็น Kiosk เป็นมุมขายเครปเล็กๆ  ตัวเลือกบนเมนูจะไม่เยอะเหมือนสาขาสุขุมวิท และ ทองหล่อ   ร้านนี้จะออกแนวกินเร็วไปเร็วมากกว่า แต่ยังงัยก้ออร่อยเหมือนเดิมนะจ๊ะ ส่วน portion ขนาดของจากอาหารจะเล็กกว่าสาขาแรก  ราคาก็จะลดหลั่นลงมาตามจำนวนอาหาร 

Crêpes & Co. Corner @ Central World


พักหลังๆ ก๊อกซิล่าชอบไปแวะกินที่สาขาทองหล่อมากกว่าเพราะว่าเครปให้เลือกเยอะ ที่สำคัญจอดรถง่ายกว่าเยอะ    คราวหน้าก๊อกซิล่ากะว่าจะไปชิม Spaghetti Carbonara ได้ยินมานานว่า Spaghetti Carbonara ที่นี่หย่อยมาก แต่ยังไม่ได้มีโอกาสได้ชิมสักที  ไปทีไรเห็นเครปก้อลืม Carbonara ทุกทีเรยสิ งั่ม  

อิ่มดี หย่อยจัง 
GOXILLAz   xoxox 



Opening Hours:

Sukhumvit 12
Monday - Saturday from 9:00 - 23:00
Sunday from from 8:00 - 24:00

Thonglor Soi 8
Monday - Saturday from 9:00 - 24:00
Sunday from from 9:00 - 23:00

Crêpes & Co. Corner @ Central World 
Monday - Sunday from 9:00 - 22:00

Address: 
  
Sukhumvit 12, Tel: 02-653-3990 to 1   (Parking: Street)  
Soi Thonglor,  Eight Thonglor Bldg, Thong Lor Road, Corner of Soi 8, Tel: 02-726-9398 to 9 (Parking:  Parking Lots)
Central World, 7th Floor, Bangkok 10110 (Parking:  Parking Lots)

No comments:

Post a Comment